Ghế văn phòng chống đau lưng có giảm đau lưng như lời quảng cáo?

Ghế văn phòng chống đau lưng tác dụng có thực sự giống như lời quảng cáo hay không? Đây là sự thắc mắc của rất nhiều bạn đọc khi tìm hiểu về sản phẩm này. Để tìm được đáp án cho câu hỏi trên chúng ta hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Ghế văn phòng chống đau lưng có giảm đau lưng như lời quảng cáo?

Công dụng của ghế văn phòng chống đau lưng 

Để biết được ghế văn phòng chống đau lưng hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số tác dụng nổi bật của sản phẩm này như:

Tạo cảm giác ngồi thư thái, dễ chịu

Chắc chắn việc ngồi thoải mái đối với một sản phẩm ghế là điều không có gì phải bàn cãi. Ghế có phần tựa lưng cao và rộng, chính là thiết kế tối ưu giúp người sử dụng có được cảm giác nhẹ nhàng và không bị căng thẳng khó chịu suốt quá trình làm việc của mình.

Hỗ trợ duy trì tư thế ngồi khoa học

Đối với các bạn làm việc ở trong một tư thế đúng khoa học và thoải mái luôn là điều kiện làm việc lý tường. Bởi vì công việc văn phòng luôn yêu cầu ngồi nhiều, thường xuyên, nếu như không có tư thế ngồi chuẩn, bạn vừa mệt mỏi, lại khó chịu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và dáng dấp.

Bộ sưu tập ghế công thái học ĐSG C960A

Vì thế, sự trợ giúp của mẫu ghế văn phòng chống đau lưng này rất được người tiêu dùng hoan nghênh. Với phần lưng được uốn cong theo đường cột sống sẽ giúp bạn luôn ngồi thẳng, tay chân vuông góc với mặt bàn. Đồng thời phần cơ bụng sẽ được co bóp thoải mái và an toàn.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng 

Ghế văn phòng chống đau lưng chuẩn về chiều cao giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi chuẩn mực. Nhờ thế mà tay, cổ tay, chân sẽ được đặt ở đúng vị trí. Hạn chế được các vấn đề về sức khỏe như hội chứng ống cổ tay, đau vai gáy và đau cứng cổ… 

Giúp bạn làm việc lâu dài mà không bị ốm

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này đó chính là tư thế ngồi không đúng và việc sử dụng sai ghế văn phòng. Vì thế, nếu bạn lựa chọn đúng ghế tựa lưng văn phòng thì bạn sẽ giảm được số ngày nghỉ không đáng có.

Chính vì vậy, thay những sản phẩm ghế cứng kém chất lượng bằng việc sử dụng ghế tựa lưng chất lượng. Các sản phẩm này sẽ có thể làm thay đổi tâm trạng của nhiều nhân viên khi làm việc.

Phương pháp chọn ghế văn phòng chống đau lưng có lợi cho sức khỏe

Trên thị trường ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều các sản phẩm ghế văn phòng từ nhiều hàng khác nhau. Chính vì thế muốn có được các sản phẩm tối ưu nhất các bạn nên chuẩn bị cho mình các kiến thức nền  tảng để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất. Sau đây Hòa Phát Sài Gòn sẽ chỉ ra cho bạn một số cách hiệu quả như sau:

Lựa chọn theo chiều rộng và sâu của chỗ ngồi

Ghế văn phòng chống bệnh đau lưng phải có chiều rộng và có chiều sâu mang đến sự thoải mái tối đa nhất cho người dùng. Bạn sẽ không bao giờ muốn gắn bó trong thời gian dài với thiết kế ghế có nệm ngồi chật và nông. Sản phẩm có chỗ ngồi quá rộng cũng sẽ không thích hợp bởi bạn sẽ rất khó đặt tay thoải mái.

Lựa chọn sản phẩm ghế văn phòng chống đau lưng theo chất liệu

Hãy chọn đúng chất liệu của ghế để mang đến sự trải nghiệm thoải mái và chất lượng nhất. Hiện nay ở trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm với đa dạng về chất liệu để khách hàng lựa chọn.

Các mẫu ghế da sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp vượt bậc. Chất liệu này không thấm nước và khi vệ sinh rất dễ lau chùi. Ghế lưới được đánh giá có sự thông thoáng và mát mẻ tốt nhất giải quyết được vấn đề bí bách khi sử dụng. Các loại ghế vải, nỉ sẽ mang đến sự êm ái, ghế có màu sắc chất liệu khá đa dạng với phong cách vô cùng trẻ trung và tươi mới.

Tùy vào chiều cao để chọn ghế văn phòng

Các bạn có thể dễ dàng nhận ra chiều cao của ghế là yếu tố cực kỳ quan trọng để có được một tư thế ngồi thoải mái nhất. Bởi vậy mọi người cần phải lựa chọn sản phẩm có độ cao tương thích với chiều cao của bản thân mình. Và chọn luôn thiết kế có khả năng có thể điều chỉnh được độ cao là một sự đầu tư rất thông minh.

Với các sản phẩm có cần gạt hơi tăng giảm độ cao, mọi người sẽ dễ dàng làm được điều này. Hãy ngồi thử ở cửa hàng hoặc có thể tại bàn làm việc của mình và thử điều chỉnh độ cao ghế sao cho khi bạn sử dụng, phần cánh tay và chân luôn đặt vuông góc với mặt bàn. Bạn không phải rướn cổ để nhìn được màn hình hay cúi lưng để viết. 

Qua những thông tin ở trên hy vọng bạn đọc đã phần nào biết được ghế văn phòng chống đau lưng  hay không. Với những tác dụng nổi bật như vậy hy vọng sản phẩm này sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh khi làm việc. Để tìm mua được các dòng ghế văn phòng chất lượng cao hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin nhé.

>>> Tham khảo thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trải Nghiệm Làm Việc Đỉnh Cao: Ghế Văn Phòng Ergonomic Cho Sức Khỏe và Sự Sáng Tạo

Tiết kiệm diện tích tối đa với bàn làm việc chữ L